Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

GÓP NHẶT CHÚT LẤM LEM [1]

Buồn cười thay,
Ở cái xã hội mà con người có quá nhiều phương tiện để đến với nhau, tình cảm giống như một trò chơi vậy, trò chơi mà, chán lại kiếm trò mới thôi, dễ đến dễ đi, có thì vui mà không có cũng chẳng sao.
Ai cũng cho rằng mình là người yêu tuyệt vời, là hoàn hảo, là duy nhất. Ai cũng to mồm rằng mình sẽ  vun đắp một mái nhà hạnh phúc, có vợ đẹp, con ngoan, là một người chồng người cha tốt.
Xin thưa, đó chỉ là do các anh tự tưởng tượng ra thôi. Một tượng đài  hoàn hảo mà bản thân khao khát trở thành nhưng chưa bao giờ làm được. Ít ra trong mắt tôi, anh cũng tương đồng với bọn nam nhi chỉ giỏi ảo tưởng sức mạnh ngoài kia thôi.
Sự tử tế trong tình yêu – tôi đã đi qua giới hạn đó rồi, gặp người tốt nhất mà tôi có thể gặp trong đời, chỉ là tôi đã lỡ đánh rơi đâu đó trên bước đường, mà thôi, cũ rồi, cứ để nó trôi,..
Anh biết không? Muốn có được trọn vẹn trái tim người khác, hãy tử tế hơn, đừng lấy danh nghĩa người yêu ra để thỏa mãn nhu cầu cá nhân, khi tình cảm không đủ lớn, xin đừng đào bới trái tim người khác, bởi một khi trái tim lại phải dọn dẹp, sẽ rất mệt và rất buồn ^^
Anh đừng những gì anh làm cho tôi như vậy là đủ, cũng đừng xem rằng mình vĩ đại quá, vì anh không xứng nên tôi không thể đem ra so sánh.
Đến khi anh gặp một người mà anh có thể xem là tất cả, là báu vật, là mất đi là điều không thể, lúc đó hãy nghĩ tới việc chăm sóc cho họ với tư cách người yêu. Rất tiếc, tôi không phải là người đó rồi.

Thân, 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét